BLOG

เมื่อพาวเวอร์แบงค์ตกน้ำ น้ำจะเข้าไปในแผงวงจรด้านใน ทำลายแผงวงจรให้ได้รับความเสียหาย ทำให้พาวเวอร์แบงค์ไม่สามารถใช้งานต่อได้ อันตรายมาก!

เหล่านักเขียน ชอบบันทึกเรื่องราวเข้ามาเก็บไอเดียเลย " ไอเดียเขียนไดอารี่" เขียนยังไงให้น่าอ่าน เปิดอ่านกี่ครั้งก็ไม่เบื่อ บันทึกเรื่องราวต่างๆ ที่เจอมาในแต่ละวัน พร้อมตกแต่งให้สวยงามตามแบบสไตล์ที่เราชอบ เซฟไอเดียเหล่านี้เก็บไว้เป็นเรฟได้เลยยย~

ปัจจุบันแม้จะกลายเป็นโลกดิจิตอล มีอุปกรณ์การสื่อสารที่ครบครันแต่การใช้ปากกา ก็ยังเป็นที่นิยมและมีความจำเป็นอย่างมาก ตั้งแต่วัยเรียนมาจนถึงวัยทำงาน และหลากหลายอาชีพที่จำเป็นต้องใช้ ปากกาเป็นส่วนหนึ่งของอุปกรณ์เครื่องเขียนในการจด เซนต์ชื่อ เรียนหนังสือ เขียนงาน หรือออกแบบ ฯลฯ เรียกว่าสารพัดประโยชน์เลยที่เดียว

แน่นอนว่าสำหรับปัญหาของแฟลชไดร์ฟที่ส่วนใหญ่มักจะพบเจอต่าง ๆ นั้นก็มีทั้ง มองไม่เห็นไฟล์ทั้ง ๆ ที่เสียบไว้อยู่ที่เครื่อง พื้นที่ในไดร์ฟเต็มทั้งที่ยังเหลือพื้นที่อีกมากมาย แจ้งให้ฟอร์แมทไดร์ฟตลอดเวลา หรือแม้แต่เครื่องไม่ยอมอ่านไดร์ฟ ซึ่งปัญหาเหล่านี้ล้วนสามารถหาวิธีแก้ไขเองได้เลย ด้วย 3 โปรแกรมกู้คืนข้อมูลที่ถูกซ่อนใน Flash drive โดยจะทำยังไงบ้างนั้นมาดูกันเลย

ในช่วง1-2 ปีที่ผ่านมา ผู้คนต้องแปลกใจกับพาวเวอร์แบงค์ยี่ห้อใหม่ในชื่อ Orsen ด้วยแพ็คเกจที่ดูดี ทันสมัย

รู้จักถุงผ้าสปันบอนด์ดีแล้วหรือยัง ถุงผ้าสปันบอนด์จะแทนที่ถุงพลาสติก และถุงผ้าสปันบอนด์คืออะไรหล่ะ

เคยสงสัยมั้ยว่าทำไมต้องใช้ Post it มันน่าจะมาจากการที่ใช้ง่ายและสีสันที่สะดุดตา แต่ที่จริงแล้ว Post it มันมีความน่ารักแฝงอยู่

ซื้อพาวเวอร์แบงค์มาทั้งที ก็อยากจะใช้ไปนาน ๆ นอกจากการเลือกซื้อ Power Bank แล้ว การดูแลรักษา Power Bank ถือเป็นสิ่งสำคัญ

ทำไมการจัดแฟ้มเอกสารจึงสำคัญ บ่อยครั้งที่คนทำงานไม่ได้นึกถึงเวลาที่ต้องใช้ และปัจจุบันมีเทคโนโลยีเข้ามามีส่วนช่วยทำให้งานเอกสารสะดวกขึ้น เช่น สแกนเก็บ ระบบบริหารเอกสาร แต่ไม่ว่าระบบดีอย่างไร หากการวางระบบจัดเก็บแฟ้มเอกสารไม่มีประสิทธิ การหาเอกสารก็ลำบากเหมือนเดิม หาเท่าไรก็ใช้เวลาเยอะ หรือหาไม่เจอ ความยุ่งยากก็ตามมา

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้