เลือกของขวัญปีใหม่ตามเทรนด์ 2024

Last updated: 16 ม.ค. 2567  |  407 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เลือกของขวัญปีใหม่ตามเทรนด์ 2024

เมื่อเรานึกถึงเทศกาลแลกของขวัญ คงหนีไม่พ้น เทศกาลปีใหม่อย่างแน่นอนใช่มั้ยคะ

เพราะปีใหม่ คือ เทศกาลที่ส่งมอบของขวัญ ของฝาก ของที่ระลึก มักจะเริ่มมองหาของขวัญ ของแทนใจในวันสิ้นปีหรือวันปีใหม่นี้ โดยคนส่วนใหญ่จะมองหาของขวัญที่มีความแปลกใหม่ ไม่ซ้ำใคร และการมอบของขวัญบ่งบอกได้ถึงความสนิทสนม ความมั่นคง ความสัมพันธ์ หรือแม้แต่ในด้านธุรกิจก็ตาม การมอบของขวัญถือได้ว่าเป็นการลงทุนในอีกรูปแบบหนึ่ง ที่ได้ผลตอบรับกลับมาอย่างดี

1. การแจกของขวัญปีใหม่ให้ลูกค้าเพื่อเป็นการขอบคุณ โปรโมท และ ถือเป็นการโฆษณา บริษัท หน่วยงาน หรือองค์กรณ์ไปในตัว โดยการให้ของขวัญ ของพรีเมียม สินค้าพรีเมียม เป็นการแสดงออกถึงความรู้สึกขอบคุณ ที่ได้ร่วมทำธุรกิจกันมา เป็นการเพิ่มความสัมพันธ์ให้ดียิ่งขึ้น และเพิ่มโอกาสว่าในปีต่อไป

2. การมอบของขวัญปีใหม่ให้ลูกค้า เสริมความประทับใจ ให้ความรู้สึกถึงการเป็นคนสำคัญ จุดประสงค์ในการมอบของขวัญให้กับใครสักคน นั่นแปลว่าคนๆนั้น คือคนพิเศษควรค่าแก่การได้รับความรู้สึกพิเศษแบบนี้ ในด้านของธุรกิจก็เช่นกัน ถ้าลูกค้าได้รับของขวัญ ของพรีเมียม ที่สวยงาม พิเศษ ไม่เหมือนใคร ไม่ว่าจะเนื่องในโอกาสสำคัญไหนก็ตาม ผู้ได้รับจะสามารถรู้สึกถึงการเป็นคนสำคัญ การได้รับคามสนใจ ใส่ใจ และ เป็นคนสำคัญ ทำให้เกิดความประทับใจมากยิ่งขึ้น

และจะมีสินค้าอะไรบ้างที่ตามเทรนด์ 2024 ไปดูกัน

1. กระเป๋าผ้าแคนวาสพรีเมียม
2. ร่มตอนเดียว ร่มพับ 2 ตอน ร่มพับ 3 ตอน ร่มกอล์ฟ ที่สามารถพิมพ์ลวดลายของร่มได้ตามต้องการ
3. แก้วน้ำเก็บอุณหภูมิ - กระบอกน้ำเก็บอุณหภูมิ รุ่นสุดฮิต พร้อมสกรีนโลโก้ในแบบคุณ
4. สมุดไดอารี่ พร้อมอุปกรณ์เครื่องเขียน
5. ชุด Gift Set Premium ที่สามารถเลือกจับคู่สินค้าได้ตามต้องการ ในรูปแบบของกล่องที่หลากหลาย


สำหรับใครที่กำลังมองหาของขวัญปีใหม่แจกลูกค้า หรือในช่วงเทศกาลต่าง ๆ เพื่อนำไปเป็นเป็นสินค้าพรีเมี่ยมใช้ในการโปรโมทธุรกิจ อีกทั้งยังสามารถใช้ประโยชน์ได้จริงในชีวิตประจำวัน

ต้องมาที่ SUMUP PREMIUM ของเราเลยค่ะ เพราะเรามีสินค้าให้เลือกมากมายหลายรูปแบบ ที่สำคัญเลยคือเราใส่ใจคัดสรรสินค้าคุณภาพสูง เกรดพรีเมี่ยม

อย่าลืม! สินค้าของทางเราไว้เป็นตัวเลือกด้วยนะคะ รับรองว่าไม่ผิดหวังทั้งคนให้และคนรับอย่างแน่นอน

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้