6 ของขวัญแทนใจความหมายดี

Last updated: 16 ม.ค. 2567  |  516 จำนวนผู้เข้าชม  | 

6 ของขวัญแทนใจความหมายดี

ใกล้เข้าสู่ช่วงส่งท้ายปีหลัง... หลาย ๆ คนคงเริ่มมองหาของขวัญ หรือของฝากให้กับญาติผู้ใหญ่ หรือแม้กระทั่งลูกค้าที่ทำธุรกิจด้วยกันมา

โดยส่วนใหญ่มักนิยมมอบของขวัญปีใหม่กันเป็นกระเช้าผลไม้ หรือเซตกระเช้าที่มีขายทั่วไป แต่ก็มีหลายคนที่พอพูดถึงของขวัญเดิม ๆ เหล่านี้ ก็จะมีความรู้สึกกลับมาหาเราว่า ถ้าเปลี่ยนได้ก็ดีนะ ของพวกนี้ให้มาทุกปีแล้ว

ปัญหาเหล่านี้จะหมดไป เพราะเราได้รวบรวม 6 ของขวัญแทนใจความหมายดี จากการให้บริการรับผลิตของขวัญพรีเมี่ยมในช่วงรอบปีที่ผ่านมา ที่จะทำให้คุณลืมของขวัญแบบเดิม ๆ ไปเลย แค่ลองเปิดใจ พร้อมแล้วเราไปดูกันเลยยย

1. ร่มพรีเมี่ยม

การมอบร่ม เป็นเหมือนการส่งมอบคำอวยพร ให้ร่มเย็นเป็นสุข ทำให้ผู้รับประทับใจ แถมได้นำไปใช้ในชีวิตประจำ ไม่ว่าจะเพื่อป้องกันต้นเองจากแสงแดด หรือสายฝน ทำให้ร่มเป็นของพรีเมี่ยมที่ความหมายมงคลนิยมให้กันในงานสำคัญต่างๆ นิยมนำไปใช้แจก และให้เป็นของที่ระลึกกันตลอดทั้งปี

เลือกบริการรับผลิตร่มพรีเมี่ยมกับ SUM UP สิคะ เพราะที่นี่เรานำเสนอแบบร่มดีไซน์สวยมีให้เลือกกันอย่างจุใจ

2. กระเป๋าผ้า

ถึงแม้ว่ายุคนี้จะเป็นยุคดิจิตอล แต่การรักษ์โลกถือว่าเป็นสิ่งที่เราทุกคนควรทำ ดังนั้นกระเป๋าผ้าจึงเป็นอีกหนึ่งไอเทมไม่ลับที่สามารถมอบให้กับผู้รับได้ทุกเพศทุกวัย ที่สำคัญสามารถใช้งานได้จริง ไม่ว่าจะเป็นการใส่ของไปช้อปปิ้ง หรือไปเที่ยวก็สามารถทำได้ง่ายๆ ยิ่งหากใช้บริการรับผลิตถุงผ้าที่สามารถดีไซน์ลวดลายได้เอง ยิ่งกลายเป็นไอเทมเก๋ๆ ไปในตัวบอกเลยว่า “จึ้ง” แน่นอน

3. แก้วน้ำเก็บอุณหภูมิ กระบอกน้ำเก็บอุณภูมิ

ในชีวิตการทำงานของชาวออฟฟิศนั้น สิ่งที่มักมีประจำตัวกันนั่นก็คือแก้วน้ำ หรือแก้ว Tumbler พรีเมี่ยม ไม่ว่าจะใช้บรรจุเครื่องดื่ม กาแฟ ชงชา หรือจิบน้ำระหว่างวัน นับเป็นหนึ่งในตัวเลือกของขวัญที่ผู้รับได้รับแล้วต้องใช้แน่นอนเพียง แต่ผู้ส่งต้องทำการห่อสินค้าให้ดีก่อนการจัดส่ง จึงควรเลือกผู้รับผลิตแก้วเก็บความเย็นที่ได้มาตรฐาน หากไม่อยากผิดหวังต้องที่ SUM UP เลยค่ะ

4. สมุดโน้ต

สมุดโน้ต หรือ สมุดจดบันทึก เป็นของขวัญยอดฮิตในทุกๆ เทศกาลที่บริษัทหรือร้านค้ามักนิยมมอบให้กับลูกค้า ถึงแม้จะดูจำเจแต่ก็เป็นของขวัญที่ไม่เคย Out ในทุกๆ เทศกาลเลย โดยสมุดโน้ตที่ให้ควรเป็นสมุดปกแข็ง เพื่อง่ายต่อการใช้งานอาจจะลดความจำเจ ด้วยการ Customize หรือสั่งทำและออกแบบเฉพาะบริษัทเราเอง นอกจากจะไม่จำเจแล้ว ยังทำให้ลูกค้าหรือพาร์ทเนอร์นึกถึงเราทุกครั้งเมื่อหยิบมาใช้งานอีกด้วย

5. อุปกรณ์สำนักงาน

การจัดเซ็ทอุปกรณ์สำนักงานมอบเป็นของขวัญปีใหม่ให้ลูกค้า ถือเป็นไอเดียที่ไม่เลวเลย เพราะเป็นของขวัญที่สามารถใช้ประโยชน์ได้จริง ถูกใจทั้งวัยเรียน และวัยทำงาน ไม่ว่าจะจับคู่สมุด ปากกา ปากกาไฮไลต์ แฟลชไดรฟ์ รวมถึงอุปกรณ์สำนักงานอื่น ๆ เมื่อนำมาใส่กล่องคู่กัน หรือจัดเซ็ทก็จะดูหรูหรามีมูลค่า เหมาะสำหรับการนำไปแจกลูกค้ามากทีเดียว

6. พัดลมพกพา

จะหน้าร้อนหรือหน้าหนาว มีตัวช่วยให้เรารู้สึกเย็นสบายขึ้นคงดีเลยล่ะ

ใครขี้ร้อน ใครเหงื่อออกง่าย น่าจะถูกใจถ้า หากว่าได้ ‘พัดลมพกพา’ เป็นของขวัญปีใหม่ปีนี้ นอกจากจะราคาอยู่ในความเหมาะสมกับการใช้งานแล้ว เราบอกเลยว่าคุ้มค่ามากๆ ที่จะลงทุนนะคะ

สำหรับใครที่กำลังมองหา ของขวัญปีใหม่แจกลูกค้า หรือเทศกาลต่าง ๆ เพื่อนำไปเป็นเป็นของพรีเมี่ยมใช้ในการโปรโมทธุรกิจ อีกทั้งยังสามารถใช้ประโยชน์ได้จริงในชีวิตประจำวัน

มองมาที่ SUMUP PREMIUM มีสินค้าให้เลือกมากมายหลายรูปแบบ คุณภาพสูง เกรดพรีเมี่ยม อย่าลืม สินค้าของทางเราไว้เป็นตัวเลือกด้วยนะคะ รับรองว่าไม่ผิดหวังทั้งคนให้และคนรับอย่างแน่นอน 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้