ข้อดีของการใช้แก้วทัมเบลอร์แบบสั่งทำพิเศษ

Last updated: 10 พ.ย. 2566  |  698 จำนวนผู้เข้าชม  | 

tumbler cover

แก้วน้ำเก็บอุณหภูมิ เป็นหนึ่งในบรรจุภัณฑ์ที่นำกลับมาใช้ซ้ำได้ ที่ได้รับความนิยมสูงที่สุดในโลก ไม่ว่าจะเป็นแคมเปญอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม หรือจะเป็นแคมเปญโปรโมชั่นของแถมทางการตลาดของร้านค้าต่าง ๆ เราก็มักจะได้พบเห็นกันได้อยู่บ่อยครั้ง สำหรับในประเทศไทย... แก้วน้ำประเภทนี้กลายเป็นกระแสเทรนด์ที่นิยมแพร่หลายสูงขึ้นมาก เราอาจรู้จักแก้วน้ำเก็บอุณหภูมิกันในชื่ออื่น ๆ อาทิเช่น แก้วทัมเบลอร์, แก้วเยติ, แก้วเก็บความเย็น ฯลฯ

แก้วน้ำเก็บอุณหภูมิในแบบของคุณ

นอกจากประโยชน์และคุณสมบัติของตัวผลิตภัณฑ์แก้วทัมเบลอร์เองแล้ว มันยังมีความโดดเด่นในเรื่องของดีไซน์ที่สามารถปรับแต่งได้อย่างยืดหยุ่น ทั้งรูปทรง วัสดุ และสีสัน ก็มีให้เลือกหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น แก้วเซรามิคแบบคลาสสิก แก้วสแตนเลส แบบมีฝาปิด แบบมีหลอด ขนาดเล็ก ขนาดใหญ่ ตอบโจทย์ถูกใจคนใช้งานทุกสไตล์

ยิ่งไปกว่านั้นผู้รับผลิตแก้วเก็บความเย็นบางเจ้า ยังมีบริการออกแบบและพิมพ์ลาย สกรีนชื่อ สกรีนภาพต่าง ๆ ลงบนแก้วทัมเบลอร์ได้อีกด้วย จึงทำให้แก้วทัมเบลอร์แบบสั่งทำพิเศษ กลายเป็นสินค้าพรีเมี่ยมของขวัญที่เหมาะกับทุกโอกาส ทุกเทศกาล

ข้อดีของการใช้แก้วน้ำเก็บอุณหภูมิสั่งทำพิเศษ

  • แก้วที่สั่งทำพิเศษเฉพาะบุคคล ที่มีการสกรีนชื่อหรือข้อความส่วนตัว จะทำให้คนอื่นทราบได้ว่า นี่เป็นแก้วน้ำเฉพาะของคุณ คุณสามารถใช้มันได้อย่างเป็นส่วนตัว เท่านี้คุณก็ไม่ต้องเป็นกังวลว่าใครจะเผลอหยิบผิดอีกต่อไป
  • รูปแบบแก้วทัมเบลอร์ที่คุณเลือกใช้ สามารถสื่อถึงสไตล์ความเป็นตัวคุณ และสิ่งที่คุณชื่นชอบได้
  • นอกจากนั้นหากนำไปมอบเป็นของขวัญให้ใคร ผู้รับย่อมรับรู้ถึงความใส่ใจของคุณ ผ่านการออกแบบและเลือกสรรแก้วทัมเบลอร์นี้
  • Tumbler พรีเมี่ยม ช่วยเพิ่มการจดจำในโอกาสสำคัญต่าง ๆ เช่น งานฉลองวันครบรอบ, งานเกษียณ, งานแต่งงาน เป็นต้น
  • การพิมพ์สกรีนโลโก้ หรือข้อความเกี่ยวกับธุรกิจลงบนแก้วทัมเบลอร์ ช่วยสร้างการรับรู้ถึงแบรนด์ธุรกิจได้ จึงเป็นเครื่องมือทำการตลาดที่ดีที่จะทำให้ผู้คนจดจำและกล่าวถึงแบรนด์สินค้าของคุณ

นี่เป็นเพียงแค่ตัวอย่างข้อดีบางส่วนของการใช้แก้วทัมเบลอร์แบบสั่งทำที่เรายกมาให้คุณได้เห็นภาพกันชัด ๆ อันที่จริงแล้วแก้วทัมเบลอร์ยังมีข้อดีอีกมาก ขึ้นอยู่กับการนำไปประยุกต์ใช้งาน ให้ตอบโจทย์ตรงกับความต้องการของแต่ละบุคคล องค์กร หรือธุรกิจต่าง ๆ

สนใจอยากทำแก้วน้ำเก็บอุณภูมิในแบบของคุณ ต้องทำอย่างไร?

1. ออกแบบโลโก้ รูปภาพ หรือข้อความ ดีไซน์จัดวางตามที่คุณต้องการ หรือปรึกษาเรา SUM UP PREMIUM มีทีมงานช่วยออกแบบให้คุณ!
2. เลือกวิธีการพิมพ์ลาย อาทิ การสกรีน / การสลัก / การพิมพ์ระบบดิจิตอล ฯลฯ เราแนะนำให้ตรวจสอบตัวเลือกวิธีการสกรีนลายบนแก้วทัมเบลอร์แต่ละรุ่น เนื่องจากผลิตภัณฑ์แก้วทัมเบลอร์แต่ละแบบนั้น ผลิตจากวัสดุที่แตกต่างกัน อีกทั้งยังมีขนาดและรูปร่างที่ต่างกันด้วย
3. พูดคุยเรื่องจำนวนที่ต้องการสั่งผลิตและประเมินราคา ทาง SUM UP PREMIUM เป็นผู้ผลิตและขายส่งแก้วน้ำเก็บอุณหภูมิรายใหญ่ของไทย
จึงมั่นใจได้เลยว่าคุณจะได้ราคาดีที่สุด! ตอบโจทย์ความต้องการตามงบประมาณที่คุณกำหนด 4. ผลิตสินค้าและตรวจสอบคุณภาพ
5. จัดส่งถึงมือคุณ ตามเวลาที่ตกลงกันไว้

หรือง่าย ๆ เพียงแค่พูดคุยแจ้งความต้องการของคุณกับทีมงานของ SUM UP PREMIUM ได้ทุกช่องทาง ตลอดเวลาทำการ ทักเลย!

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้