เลือกแก้วมัคสกรีนยังไงให้ดูพรีเมี่ยม และโดดเด่น ไม่ซ้ำใคร

Last updated: 7 ก.ย. 2566  |  293 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เลือกแก้วมัคสกรีนยังไงให้ดูพรีเมี่ยม และโดดเด่น ไม่ซ้ำใคร

เลือกแก้วมัคสกรีนยังไงให้ดูพรีเมี่ยม และโดดเด่น ไม่ซ้ำใคร 
แล้วแก้วมัคสกรีน คืออะไรกันแน่   เรามาไขข้อสงสัยกันเลย…
.
 แก้วมัคสกรีน คือ แก้วชนิดหนึ่งที่ทำมาจากเนื้อเซรามิค มีหลายประเภท มีทั้งแบบมีฝาปิดและไม่มีฝาปิด มีหูแก้วให้จับ ละมีขนาดใหญ่กว่าแก้วเซรามิคเล็กน้อย มีหลากหลายรูปแบบให้เลือก สามารถใส่ของร้อนและของเย็นได้ ทนได้ในทุกอุณหภูมิ มีความสวยงาม ทนทาน และแข็งแรง นิยมนำไปใช้แจกในงานต่างๆ เพราะมีการสกรีนรูปหรือโลโก้ต่างๆ ลงไปบนแก้ว ทำให้ดูมีความพรีเมี่ยม นำไปแจกในงานได้อีกด้วย!
.
 5 ทริคเลือกแก้วมัคสกรีนยังไงให้ดูพรีเมี่ยม 
การเลือกแก้วมัคสกรีน เพื่อนำไปเป็นของชำร่วยนั้น เป็นสิ่งที่เราต้องใส่ใจเป็นพิเศษ โดยวิธีการเลือกง่ายคือ
 1. เลือกใช้เนื้อเซรามิคประเภทโบนไชน่า
 เพราะเนื้อเซรามิคประเภทนี้ มีความสวยงาม ดูหรูหรา ยิ่งสกรีนโลโก้ เป็นแก้วสกรีนลงไปแล้ว จะยิ่งทำให้แก้วมัคสกรีนดูแพงยิ่งขึ้น แถมยังทนต่อความร้อนได้ดีอีกด้วย
 2. ใช้การสกรีนเป็นตัวเพิ่มความพรีเมี่ยม
 ถ้าจะให้แก้วมัคไปแจกในงานเฉยๆ ก็คงจะดูไม่พรีเมี่ยมเท่าไหร่ ดังนั้นการสกรีนโลโก้ก็เป็นอีกทางนึงที่จะช่วยให้แก้วมัคสกรีนของคุณดูพรีเมี่ยมมากขึ้นนั้นเอง
 3. เลือกประเภทแก้วให้ถูกงาน
 เช่นงานสัมมนาหรือประชุมด้านวิชาการหน่อย ก็อาจจะเลือกใช้ ชุดแก้วกาแฟเซรามิค หรือถ้านำไปแจกเป็นของขวัญวันปีใหม่ก็อาจจะเลือกเป็น แก้วมัคสกรีน โลโก้ลงไป แค่นี้ แก้วของคุณก็จะดูพรีเมี่ยมไปอีกขั้นแล้ว
 4. ความน่าเชื่อถือของร้านค้า
 เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่เราต้องให้ความสำคัญ ให้เราเลือกร้านค้าที่มีผลงานหลากหลาย มีบริษัทไหนบ้างที่ได้ทำการสั่งไปก่อนแล้ว เพราะการจะสั่งทำแก้วมัคสกรีน จำเป็นจะต้องสั่งทำเป็นจำนวนมาก ต้องใช้งบจำนวนมาก เพื่อป้องกันไม่ให้โดนมิจฉาชีพหลอกเอาได้ง่ายๆ เราจึงต้องใส่ใจในเรื่องของร้านค้าเป็นพิเศษนั้นเอง
 5. ราคา
 เรียกได้ว่าเป็นตัวแปรสำคัญเลยล่ะ เพราะบางร้านก็วางสูงจนเกินไป แต่ผลงานที่ออกมากลับเหมือนร้านทั่วๆ ไป หรือบางร้านก็ราคาถูกแสนถูก แต่คุณภาพก็ดันแย่ตาม ฉะนั้นเราควรเลือกหาร้านมีราคาที่สมเหตุสมผลดีกว่า จะได้ไม่เสียใจที่หลังกัน
.
 สำหรับท่านใดที่กำลังมองหาแก้วมัคสกรีน คุณภาพสูง ได้มาตราฐาน เกรดพรีเมี่ยม พร้อมสกรีนโลโก้ มอบเป็นของขวัญให้ลูกค้าคนสำคัญของคุณ อย่าลืม สินค้าของทางเราไว้เป็นตัวเลือกด้วยนะคะ รับรองว่าไม่ผิดหวังทั้งคนให้และคนรับอย่างแน่นอน

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้