ไอเทมหน้าฝน ที่ต้องมีติดตัวในฤดูกาลนี้!

Last updated: 21 พ.ค. 2567  |  221 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ไอเทมหน้าฝน ที่ต้องมีติดตัวในฤดูกาลนี้!

ไอเทมหน้าฝน ที่ต้องมีติดตัวในฤดูกาลนี้!

หน้าฝนปีนี้ หลายคนคงกังวลกับสภาพอากาศที่แปรปรวน ฝนตกหนัก น้ำท่วมขัง การเดินทางลำบาก อาจส่งผลต่อชีวิตประจำวัน การเตรียมตัวรับมือกับหน้าฝนจึงกลายเป็นสิ่งจำเป็นอย่างมาก!

Sum Up ขอแนะนำให้ทุกคนพกติดตัวเอาไว้ รับรองเลยว่าเป็นทริคง่ายๆ แต่เป็นประโยชน์ต่อการใช้ชีวิตในแต่ละวันในช่วงสภาพอากาศแปรปรวนแบบนี้ หลายๆ คนอาจจะมีพกติดตัวกันไว้อยู่แล้ว แต่ถ้าใครยังไม่มีก็ควรไปหาด่วนๆ เพราะยังไงการเซฟตัวเองอยู่ตลอดก็เป็นเรื่องที่ดีและทำให้เราอุ่นใจได้ พร้อมรึยัง ไปดูกันดีกว่าว่ามี ไอเทมหน้าฝน อะไรน่าสนใจบ้าง?

1. ร่มกันฝน

  • ไม่ว่าจะฤดูไหน ก็เป็นตัวช่วยที่ดีให้ได้ทุกเมื่อ และถ้ายิ่งเป็นร่มที่สามารถพับเก็บได้ ก็จะสะดวกและเหมาะกับสาวๆ ส่วนใหญ่เป็นอย่างมาก เพราะเวลาที่เราจะต้องพกร่มไปเรียน หรือไปทำงานด้วยมันง่าย และสะดวกต่อการเดินทาง แถมยังไม่เกะกะคนอื่นอีกด้วย


2. เสื้อกันฝน

  • อีกหนึ่งไอเทมสุดฮิต ที่ในช่วงหน้าฝนขาดไม่ได้พอๆ กับการพกร่มเลย เพราะการมีเสื้อกันฝน เพียงแค่คุณสวมใส่ก็สามารถเดินไปไหนมาไหนได้ ไม่หวั่นแม้ฝนจะตกแรงแค่ไหน และถ้าเลือกให้ดีๆ เสื้อกันฝนก็สามารถนำมามิกซ์แอนด์แมทช์เป็นแฟชั่นสุดชิคในช่วงหน้าฝนได้ด้วยนะ


3. หมวก

  • ถ้าไม่มีร่ม ไม่มีเสื้อกันฝน อย่างน้อยเราก็มีหมวก นอกจากจะช่วยป้องกันแสงแดดแล้ว ยังช่วยเซฟไม่ให้ฝนตกใส่หัวอีกด้วย อย่างน้อยก็ไม่ทำให้เราเป็นหวัดไปมากกว่าเดิม แต่กลับบ้านอย่าลืมกินยาดักไว้ก่อนด้วยล่ะ


4. กระเป๋ากันน้ำ

  • รวมของทุกอย่างไว้ในนี้ที่เดียวจบ! กับกระเป๋ากันน้ำที่ไม่ต้องกังวลว่าของข้างในจะเปียกหรือไม่เปียก ไม่ว่าจะเป็นมือถือ กระเป๋าสตางค์ เครื่องสำอาง และอีกมากมาย ห้ามเปียกเด็ดขาด เพราะฉะนั้นช่วงนี้ก็ลองเปลี่ยนจากการใช้กระเป๋าธรรมดามาเป็นกระเป๋ากันน้ำกันดีกว่า


รู้จักกับไอเทม ที่เรานำฝากกันแล้ว จะไปลุยหน้าฝนที่ไหนก็ไม่ต้องกลัว! แต่ถ้ายังไม่รู้จะหาไอเทมหน้าฝนที่ไหน ลองหันมาทางนี้ เรามีคำตอบ www.sumuppremium.net คลิกเลย!

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้