การทำความสะอาดแผ่นรองเมาส์ที่ถูกวิธีให้สะอาดเหมือนใหม่

Last updated: 23 Feb 2024  |  4303 Views  | 

การทำความสะอาดแผ่นรองเมาส์ที่ถูกวิธีให้สะอาดเหมือนใหม่

   How to การทำความสะอาดแผ่นรองเมาส์ที่ถูกวิธีให้สะอาดใสกิ๊งเหมือนใหม่*
แผ่นรองเมาส์เป็นไอเท็มที่เราจำเป็นจะต้องดูแลให้เหมือนกับเมาส์หรือคีย์บอร์ด ไม่ควรละเลยปล่อยทิ้งไว้ หากเราทำมันเลอะเทอะจากขนมที่กิน , เครื่องดื่มหกใส่หรือของเหลวอื่น ๆ และถ้าหากปล่อยไว้ไม่ทำความสะอาดแล้วแผ่นรองเมาส์ของคุณจะมีคราบติดไม่สวยงามและเผลอ ๆ ส่งผลต่อการเคลื่อนไหวของเมาส์อีกด้วย !!
.
  - ดังนั้นแล้วการทำความสะอาดจึงเป็นเรื่องที่จำเป็นอย่างมาก และใครที่คิดว่าแค่ล้างน้ำเฉย ๆ ก็สะอาดแล้ว ขอบอกว่ามันมีอะไรที่ต้องใส่ใจมากกว่านั้น
  - โดยวันนี้ Sumup มี How to เล็กๆน้อยๆ ที่จะทำความสะอาดแผ่นรองเม้าส์ง่าย ๆ ให้สะอาดใหม่เอี่ยมราวกับพึ่งซื้อมาฝากกัน
.
   แผ่นรองเม้าส์ประเภทยางหรือพลาสติก
– แผ่นรองประเภทนี้เมื่อมีคราบน้ำหรือเศษขนมติดอยู่ควรใช้ผ้าชุบน้ำหมาด ๆ เช็ดทำความสะอาดเพื่อลบคราบแล้วตามด้วยทิชชู่เปียกเช็ดซ้ำอีกทีเพื่อกำจัดเหล่าเชื้อโรคแบคทีเรียที่อยู่บนพื้นผิวให้หมดไปก็จะทำให้แผ่นรองเม้าส์ของคุณกลับมาใช้งานได้สะอาดดังเดิม
.
   แผ่นรองเม้าส์ประเภทผ้า
– แผ่นรองที่มีผ้าเป็นส่วนประกอบหลักจะมีวิธีทำความสะอาดที่อาจจะต้องใช้แรงสักหน่อยโดยคุณต้องเตรียมถัง/ขันน้ำขนาดเท่าแผ่นรองเม้าส์แล้วนำน้ำอุ่นเทใส่ลงถังกับสบู่จากนั้นก็นำแผ่นรองเม้าส์ลงในถังน้ำที่ว่าแล้วใช้มือของคุณและสบู่ขัดเช็ดถูมันจนกว่ามันจะสะอาดแม้ว่าจะใช้เวลานานแต่สำหรับพ่อบ้านเกมเมอร์แล้วไม่หนักหนาแน่นอน
.
  - อย่างไรก็ตามก็มีข้อควรระวังสักนิดเกี่ยวกับน้ำที่ใช้ทำความสะอาดไม่ควรร้อนจัดก่อนไปและการตากให้แห้งก็ไม่ควรเอาไปไว้ในเครื่องอบแห้งแต่ควรตากแดดตามธรรมชาติหรือถ้าหากฝนตกหนักไม่มีแดด สามารถใช้ไดร์เป่าผมเป่าให้แห้งแก้ขัดได้เหมือนกัน
.
  - เพียงเท่านี้เราก็จะได้แผ่นรองเม้าส์ที่สะอาดใหม่เอี่ยมทันทีโดยไม่ทำให้พื้นผิวเสื่อมมากใครที่รู้ตัวว่าแผ่นรองเม้าส์สกปรกก็ลองเอาไปใช้งานกันดูนะคะ
.
  - สำหรับใครที่กำลังมองหาแผ่นรองเมาส์พรีเมี่ยม อุปกรณ์ไอทีพรีเมี่ยม หรือของขวัญพรีเมี่ยม อย่าลืม สินค้าของทางเราไว้เป็นตัวเลือกด้วยนะคะ รับรองว่าไม่ผิดหวังทั้งคนให้และคนรับอย่างแน่นอน

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  and  นโยบายคุกกี้